Hvað er málið með VG???

Hvernig í fjáranum stendur á því að allt eigi eftir að verða í himna lagi ef við leggjum boð og bönn við allt.. eins og VG vilja??

Fyrir það fyrsta þá á þetta eftir að verða miklu verra fyrir þessar blessuðu konur ef það á að banna nektardans, þetta færist neðanjarðar þar sem stjórnvöld geta engann veginn stjórnað þessum bransa, (ergo verra fyrir þessa "listadansara")

Af hverju ekki að leggja drög að lögum þar sem gerir stjórnvöldum kleift að stjórna þessu eins og best er á kosið.

Við búum ekki í Kína þar sem öll netsamskipti er ritskoðuð...þó það sé vilji SJS ;-)

Við búum ekki í fyrrum Sovjetríkjum þar sem tíðkaðist að fleira var bannað en það sem var leyfilegt.

PS: Stunda ekki súludansstaði, hef þarfara að gera við minn tíma :-)


mbl.is Vilja banna nektarsýningar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

allahu akbar allahuuuuu akbar allahuuuuuuuu akbar, við tuskuhausunum fjölgar og konur skulu fara að passa að syna enga nekt! VG uber alles!

Allah, eða íslamski tuskuhausinn í VG (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 19:52

2 identicon

Af hverju vilja þeir ekki banna sígarettur, áfengi, drasl sem dregur fólk til dauða í massavís á Íslandi? Nei bönnum nektardans. Lúðaflokkur.

Eyþór (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 20:50

3 Smámynd: Einar Jón

Ég bíð bara eftir að VG bjargi heilbrigðiskerfinu með því að banna krabbamein

Einar Jón, 29.1.2008 kl. 21:53

4 identicon

Ég er innilega sammála þér Einar !!! Má ég spyrja ert þú dani ??  Ég er nefnilega hálfdanskur, móðir mín er nefnilega dönsk.

Og finnst þér vera meira að íslendingum ??

Elías (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband